Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Tự chữa khỏi ung thư phổi bằng mật ong

Ante Kresic người Croatia được chẩn đoán mắc ung thư phổi và bị bệnh viện trả về vì không thể điều trị được. Nhưng chỉ trong vòng 3 tháng sử dụng mật ong anh đã thoát khỏi căn bệnh chết người này.

Có thể bạn quan tâm
“Khi tôi được bệnh viện trả về nhà, tôi rất gầy, trông thật thảm hại và không còn chút sức lực nào để làm bất cứ việc gì”, anh Ante Kresic cho biết. May mắn thay, trong thời gian này, anh vô tình biết được câu chuyện của một người đàn ông sống cùng địa phương cũng đang chữa bệnh phổi từ một loại si rô đặc biệt từ thảo được. Với chút hy vọng cuối cùng, anh đã tìm đến đó để hỏi công thức. Công thức làm si rô chữa bệnh này rất đơn giản, chỉ từ lá thông và mật ong. Sau 3 ngày dùng hỗn hợp này, anh Kresic đã cảm nhận thấy sức khỏe tốt lên thấy rõ.

“Tôi bị bệnh viện trả về vào tháng tư, nhưng chỉ trong mùa hè năm đó tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh. Khi tôi đến bệnh viện để kiểm tra lại, các bác sĩ hết sức kinh ngạc, họ không tin nổi là tôi còn sống và các xét nghiệm máu của tôi cho thấy tôi chưa từng mang căn bệnh chết người – ung thư phổi”, Kresic nói.

Sau khi tin Kresic tự chữa khỏi ung thư phổi bằng mật ong và lá thông loan ra, rất nhiều người bị căn bệnh chết người này đã tìm đến anh xin lời khuyên. Vì đã trải qua ranh giới giữa sự sống và cái chết nên Kresic rất hiểu nỗi đau của họ và luôn vui vẻ chia sẻ công thức làm si rô chữa ung thư với mọi người.


 Hỗn hợp mật ong kết hợp với lá thông

2 năm sau, Ante Kresic đã chuyển hẳn sang nghề nuôi ong với mong muốn cung cấp cho mọi người loại mật ong chất lượng nhất. Anh cũng làm sẵn những lọ si rô từ mật ong và lá thông để cung cấp cho những người bệnh có nhu cầu. Sản phẩm này hiện đang rất nổi tiếng ở khu vực Bosnia – Croatia.

Ít người biết rằng lá thông có thể chữa bệnh và rất giàu vitamin C, A, B, chất khoáng, có tác dụng giải độc và tái tạo tế bào. Lá thông còn có chất chống gây đột biến nghĩa là có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư hình thành.

Còn mật ong được đã được dùng chữa bệnh từ thời cổ đại. Nhờ đặc tính chữa bệnh của mật ong, nó được coi là thức ăn của các vị thần và là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên mạnh mẽ nhất đối với nhiều bệnh tật và rối loạn cơ thể. Trong các cuộc chiến tranh, người La Mã và Hy Lạp thường sử dụng mật ong để tăng cường sức đề kháng và chữa lành vết thương.

Công thức si rô mật ong với lá thông của anh Ante Kresic như sau: Lấy lá cây thông, linh sam hay cây vân sam phơi trong bóng râm vài ngày để cho khô bớt sau đó thái nhỏ ra. Trộn 8 muống lá đã thái nhỏ với 250ml mật ong rồi dùng đũa hoặc thìa gỗ (không dùng đồ kim loại) quấy đều lên rồi để trong bóng tối ít nhất 2 tuần rồi gạn lấy nước trong dùng dần. Nên bảo quản si rô này trong ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý rằng: Có 3 loại lá thông không nên sử dụng để chữa bệnh gồm: Ponderosa Pine (Pinus Ponderosa) còn gọi là thông vàng, Araucana heterophylla (thông Úc), hoặc Yew (Taxus).

Ante Kresic cho biết, rất nhiều người dùng si rô từ mật ong và lá thông đã khỏi hoàn toàn các căn bệnh ung thư phổi, ung thư não, ung thư tiền liệt tuyến thậm chí cả vô sinh. Không chỉ có anh Kresic, một phụ nữ ở Bosnia cũng đã sử dụng mật ong kết hợp với gừng để chiến thắng căn bệnh ung thư nội tiết. Cô từng bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến nội tiết và phải nằm 20 ngày trong diện chăm sóc đặc biệt. Không ai tin cô có thể qua khỏi.

Tuy nhiên, cô bắt đầu tự chữa bệnh cho mình. Chỉ vài ngày sau, cuộc sống đã trở lại với cô mà không cần phải làm hóa trị. Công thức của cô như sau: Xắt nhỏ 2 củ gừng to rồi trộn với nửa cân mật ong. Trộn đều hỗn hợp bằng đũa hoặc thìa gỗ, không dùng đồ kim loại. Cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh và dùng 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 thìa canh (khoảng 15ml). Sau 4 ngày dùng, sức khỏe của cô đã tiến triển thấy rõ. Hiện giờ sức khỏe của cô tốt hơn bao giờ hết và bệnh ung thư nội tiết đã biến mất hoàn toàn không dấu vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét