Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí quyết chữa sỏi thận bằng thuốc Nam cực kỳ hiệu quả

Bài thuốc đơn giản từ các thảo dược quen thuộc như kim tiền thảo ,huyết dụ,mã đề... mà ông Lý học được khi còn là lính biên phòng, đã giúp ông tự mình chữa khỏi căn bệnh sỏi thận phiền toái.

Có thể bạn quan tâm
Ông Kiều Công Lý vốn là sĩ quan biên phòng của Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lào Cai (ông Lý là trưởng phòng trinh sát). Mấy chục năm gắn bó với rừng núi, ông nói tiếng dân tộc thiểu số như người bản địa, ở đồn nhiều hơn ở nhà. Là lính, tập luyện suốt ngày nên hầu như ông Lý không biết đau ốm là gì. Đến khoảng năm 2000, ông Lý nghỉ hưu và về quê (đội 4, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) sinh sống.


Một hôm đang giúp vợ làm mấy sào rau màu trước nhà, ông Lý bỗng thấy đau quặn bụng, từng cơn đau cứ kéo đến làm người đang khỏe mạnh như ông thấy khó chịu vô cùng. Ngay ngày hôm đó, ông lên thị trấn siêu âm, bác sĩ bảo trong thận của ông có nhiều sỏi. Đang cơn đau, ông Lý đề nghị bác sĩ cho nhập viện mổ luôn để vét đám sỏi ấy ra nhưng bác sĩ nói loại sỏi của ông có mổ, có vét hết thì rồi nó cũng lại sinh ra những viên khác, có mổ đi mổ lại cũng vĩnh viễn không bao giờ hết sỏi được.

Bỏ ý định mổ thận để lấy sỏi, về nhà, ông Lý nhớ lại những ngày còn ở đồn biên phòng. Ông Lý cho biết: “Ngày ấy, tôi rất thích chơi với hội quân y, cứ nghe họ nói chuyện với nhau về bài thuốc, thế là tôi nhớ. Tôi nhớ được nhiều bài lắm. Tôi ở rừng núi nhiều, đi các bản làng cũng nhiều nên nhiều bài thuốc của bà con vùng cao tôi cũng học lỏm được.

Mà không chỉ có bài thuốc chữa bệnh đâu, còn có cả những loại thuốc “ghê gớm” lắm, ví như lá trầu không mà giã nát, bỏ ít muối vào rồi đắp lên ngực thì (phụ nữ) mất sữa đến hết đời luôn. Hay như có loại cây mà nếu uống phải thì teo sạch cả hai buồng trứng, vĩnh viễn không sinh nở gì được. Tôi nhớ hết, để cái nào chữa được bệnh thì mình áp dụng, còn cái nào độc thì mình phải tránh.

Còn bài thuốc chữa sỏi thận thì đơn giản lắm: Cây kim tiền thảo, cây huyết dụ cả lá cả rễ (loại mà lá màu đỏ ấy), cây mã đề - cả rễ, lá, bong, cây cỏ xước, rễ cỏ tranh với hoa đại loại hoa màu trắng, phần cánh gần với tâm màu vàng ấy. Các loại này đều dễ tìm, tôi nói bà nhà tôi đi lấy về cho mà. Chỉ có loại rễ cỏ tranh là hơi khó thôi vì cỏ tranh không mọc quanh năm, chỉ mọc theo mùa. Bà nhà tôi đi lấy về cho tôi uống, tôi cứ bốc mỗi thứ một dúm, chẳng liều lượng gì cả, vì đun uống như uống trà ấy, mà những loại cây này uống nhiều uống ít cũng không độc hại hay ảnh hưởng gì cả. Uống được khoảng 1 tháng thì thấy những cơn đau bụng thưa dần rồi không đau nữa.

Hôm tôi đi siêu âm lại, phải xếp hàng lâu lắm. Đến lượt tôi, ông bác sĩ tên Lâm siêu âm xong còn ngạc nhiên hỏi tôi chữa kiểu gì, ai chữa cho mà nhanh hết thế. Mười mấy năm rồi, hồi đấy tôi đi siêu âm còn hết có 10 nghìn đồng thôi. Đến sau này mỗi lần đi khám sức khỏe định kỳ, lần nào siêu âm thấy chớm xuất hiện sỏi là tôi lại uống, nó làm sỏi vỡ vụn, tan nhỏ rồi thải ra ngoài cơ thể khi đi tiểu.

Lúc sỏi ra là tiểu buốt và nước tiểu có máu nữa cơ. Lần đầu tiên uống, tôi cũng rất bất ngờ vì thấy hiệu nghiệm nhanh quá. Sau này tôi mách bài thuốc đấy cho nhiều người trong xã, nhiều người khỏi lắm, có người còn đến cảm ơn, cứ đòi trả tiền nhưng tôi không nhận, tôi bảo có phải bí quyết gia truyền gì đâu, chỉ là bài thuốc tôi học lỏm được thôi mà”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét