Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Chia sẻ cách trị sùi mào gà tại nhà

Bệnh sùi mào gà có thể chữa bằng cách kết hợp giữa việc sử dụng thuốc và các phương pháp dân gian như sử dụng khoai tây, giấm táo, lô hội...Đây là các phương pháp dân gian chữa sùi mào gà khá hiệu quả có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh.



Dùng vỏ chuối

Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chín và chà xát quanh khu vực sùi mào gà hàng ngày. Nếu thực hiện kiên trì nốt sùi có thể biến mất sau một vài tuần.

Có thể bạn quan tâm:
Dùng giấm táo

Dùng giấm tao bôi vào khu vực bị tổn thương qua đêm. Tuy nhiên trong giấm táo có axit nên nó có thể khiến bạn khó chịu chính vì thế bạn không nên thực hiện liên tục.

Khoai tây

Bạn chỉ cần cắt khoai tây thành nhưng lát mỏng và đắp nên vùng sùi mào gà. Các nốt sùi sẽ có thể biến mất sau một vài ngày.

Nước ép lô hội

Nước ép lô hội rất tốt cho việc cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra lô hội có tính mát còn rất tốt cho việc chữa sùi mào gà.

Những cách làm này có thể đạt hiệu quả đối với những trường hợp phát hiện bệnh sớm. Còn đối với những trường hợp bệnh nặng, mọi người cũng có thể sử dụng những cách này như một biện pháp giúp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà.

Và để chắc chắn mình sẽ chữa khỏi căn bệnh này, khi có triệu chứng sùi mào gà bệnh nhân nên thăm khám và điều trị sùi mào gà càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín.

2 nhận xét:


  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa

  2. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa