Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Phòng bệnh xuất tinh sớm cho nam giới

Bị xuất tinh sớm ở nam giới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình vì vậy các đấng mày râu nên trang bị cho mình những kiến thức về căn bệnh này đặc biệt là cách phòng tránh xuất tinh sớm. Chuyên gia khuyên nam giới hãy áp dụng những cách hữu ích sau đây

Có thể bạn quan tâm:
Tập luyện thể thao

Thường xuyên luyện tập thể thao mang lại hiệu quả cho việc điều chỉnh sức khỏe cơ thể và tinh thần, có hiệu quả trong việc giảm bớt căng thẳng, thư giãn và có tác dụng phòng tránh xuất tinh sớm do cảm xúc.



Tránh thủ dâm, điều tiết quan hệ tình dục

Có người cho rằng xuất tinh sớm sau khi giao hợp thì khoảng vài giờ sau lại tiếp tục giao hợp, lợi dụng sự khống chế của lần xuất tinh trước để trì hoãn xuất tinh giúp chữa xuất tinh sớm nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe và không thường xuyên được áp dụng.

Không uống rượu và hút thuốc lá

Hút thuốc lá sẽ cản trở máu lưu thông trong cơ thể, ảnh hưởng đến việc lưu thông máu đến dương vật. Rượu được xem là một loại độc dược đối với tuyến sinh dục, uống nhiều rượu hoặc nghiện rượu có thể dẫn đến bị nhiễm độc tuyến sinh dục, biểu hiện ở nam giới đó là lượng xêtôn trong máu giảm, khoảng 70-80% nam giới bị liệt dương hoặc vô sinh vì nguyên nhân này.

Đeo bao cao su khi quan hệ tình dục

Mang bao cao su khi quan hệ không chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn mà còn là cách kéo dài quan hệ,chống xuất tinh sớm cho nam giới.

Bao cao su có thể giảm sự kích thích trực tiếp vào quy đầu dương vật, tránh được việc xuất tinh sớm. Đồng thời, trước khi quan hệ uống một chút rượu sẽ làm tê liệt dây thần kinh, có tác dụng trong việc chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên vẫn phải chú ý điều độ, uống rượu quá mức sẽ không mang lại bất kì lợi ích nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét