Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Chỉ cần 1 tuần để chữa khỏi viêm loét dạ dày

Bệnh viêm loét dạ dày của bạn sẽ được chữa khỏi nhanh chóng với bài thuốc từ vỏ quả lựu. Theo đông y vỏ quả lựu (thạch lựu bì) có vị chua, chát, tính ấm; có tác dụng sáp trường chỉ tả, chỉ huyết, khu trùng.



Bài thuốc chữa viêm ruột thừa cấp tính chỉ 5h, chữa viêm loét dạ dày, đại tràng chỉ 7 ngày là khỏi

Theo tờ VTC News đưa tin, vào tháng 12/1999, 1 tạp chí của Nga đã đăng tải bài viết "The Forgetten Hippocrate and treatmine plants", được viết bởi 1 thầy thuốc y học cổ truyền tên là GL Glubok.

Có thể bạn quan tâm:
Trong bài viết này có mô tả 1 phương pháp chữa lỵ, tiêu chảy, tả, viêm ruột thừa, viêm loét dạ dày được chứng nhận hiệu quả và được cấp bằng sáng chế trong đó chỉ dùng 1 nguyên liệu duy nhất là vỏ lựu khô.

Bài thuốc như sau: Dùng 10 - 12g vỏ lựu phơi khô cho vào 200ml nước sôi, đậy kín lại để trong vòng 25 - 30 phút. Vị thuốc này dùng để chữa các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày như:

- Chữa kiết lỵ, tiêu chảy, sốt thương hàn, dịch tả, viêm ruột thừa cấp tính: Uống nửa ly nước đã ngâm (100ml), sau 10 phút các triệu chứng sẽ thuyên giảm.

Nếu không khỏi hẳn, có thể uống nốt ly nước sau 3 giờ. Kết quả sẽ được cảm nhận rõ ràng sau 5 giờ uống loại nước này.

- Chữa viêm loét dạ dày, loét ruột non, viêm đại tràng: Uống 25ml nước này vào các thời điểm sáng, trưa, chiều, tối lúc còn đói bụng. Hiệu quả chỉ sau 7 ngày uống liên tục, các triệu chứng viêm loét dạ dày, ruột non, đại tràng sẽ lành hoàn toàn.

Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục điều trị, có thể thực hiện theo liệu trình 1 tuần làm 1 tuần nghỉ.

Lưu ý:

– Để công thức trên phát huy công dụng toàn diện, hãy lựa những quả lựu sạch, không hóa chất, lột lấy vỏ và phơi khô để sử dụng dần.

– Trong quá trình thực hiện, người bệnh tuyệt đối không được uống rượu bia, còn lại ăn uống hoàn toàn bình thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét