Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Xuất tinh sớm có thể có con không?

Hỏi: Em 27 tuổi, đã lập gia đình được gần 1 năm. Trong những tháng đầu, đời sống tình dục của vợ chồng Em rất viên mãn, tuy nhiên, sau đó Em gặp “trục trặc” về vấn đề sinh lý. Mỗi lần “cậu nhỏ” của Em đưa vào âm đạo chỉ được chốc lát đã xuất tinh. Thậm chí, có lần chỉ có một sự kích thích rất nhỏ Em đã xuất tinh rồi. Em rất chán nản vì là một người đàn ông nhưng không làm tròn được “nghĩa vụ”của người chồng. Em sợ vợ Em không được thỏa mãn sẽ đâm ra buồn tủi. Ngoài ra, Em còn sợ mình sẽ không có khả năng sinh sản. Xin các bác sĩ cho biết, xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không?



Trả lời:

Hiện nay bạn đang gặp rắc rối về tình trạng xuất tinh sớm, hay dân gian còn gọi là “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Điều này khiến bạn trở nên lo lắng, chán nản, tự ti. Tuy nhiên, bạn không nên quá sợ hãi vì căn bệnh này bất cứ ai cũng từng gặp ít nhất một lần trong đời. Trên thực tế cũng có tới 20% nam giới bị rơi vào hoàn cảnh tương tự như bạn.

Có thể bạn quan tâm:
Dấu hiệu dễ dàng để nhận biết xuất tinh sớm đó là sự xuất tinh xảy ra chỉ với một kích thích tình dục rất nhỏ, trước, trong hoặc sau khi đưa được dương vật vào âm đạo của người phụ nữ trong một khoảng thời gian rất ngắn, do đó người phụ nữ và ngay cả bản thân nam giới cũng không thấy thỏa mãn về tình dục.

Đi vào câu hỏi bạn đang thắc mắc là: “Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không?”, vấn đề này còn phải tùy vào từng trường hợp cụ thể. Bởi, có những bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng có con nhưng lại cũng có rất nhiều trường hợp mãi không thể sinh con được.

Trong trường hợp xuất tinh sớm nếu như khi dương vật của bạn chưa kịp xâm nhập vào âm đạo đã xuất tinh thì tinh trùng không thể vào được âm đạo và tử cung. Vì vậy mà tinh trùng không gặp được trứng, khả năng thụ thai sẽ không thể xảy ra.

Nếu như, bạn đã bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng không khỏe mạnh (loãng, số lượng tinh trùng ít) thì khả năng là rất khó có con.

Xuất tinh sớm để lâu còn khiến dương vật của nam giới không cương cứng được, gây khủng hoảng về mặt tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là suy giảm chức năng sinh lý một cách trầm trọng, dần dần sẽ bị liệt dương, dương vật không còn khả năng cương cứng. Lúc này sẽ đe dọa rất nhiều đến khả năng có con của các cặp vợ chồng.

Đó là những trường hợp các bác sĩ đã gặp trong thực tế khám chữa bệnh. Về trường hợp cụ thể của bạn, để biết căn bệnh của mình có làm ảnh hưởng đến khả năng có con không bạn nên trực tiếp tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, làm tinh dịch đồ, xác định mức độ bệnh. Sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị hiệu quả nhất.

Bạn nên lưu ý, để có chức năng sinh sản khỏe mạnh, có đời sống tình dục thăng hoa, tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, nên đi chữa trị xuất tinh sớm để ngăn chặn kịp thời các biến chứng xấu mà bệnh gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét