Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Làm sao để sở hữu 3 vòng chuẩn như hoa hậu Việt

Làm sao để 3 vòng chuẩn như các hoa hậu. Lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả kết hợp với một chút nỗ lực của bản thân các chị em hoàn toàn có thể sở hữu thân hình chuẩn mẫu như các hoa hậu. Hãy cùng xem các hoa hậu Việt đã làm những gì để có thân hình tuyệt đẹp đến vậy.

Có thể bạn quan tâm:
Không phải ai sinh ra cũng đã là người đẹp. Ngay cả các Hoa hậu cũng từng trải qua một quá trình rèn luyện để được rạng ngời.

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng từng mơ ước mình sẽ có một thân hình đẹp với số đo ba vòng chuẩn của một... Hoa hậu. Nhưng có một vấn đề vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng để tâm là không người phụ nữ nào sinh ra cũng đã là người đẹp. Thậm chí, ngay cả các Hoa hậu cũng từng phải 'mất ăn mất ngủ' và không ngừng học hỏi các phương pháp giữ dáng, đổ mồ hôi trên sàn tập mới có thể tự tin khi đứng trước công chúng.

Cùng tìm hiểu những bí quyết giữ dáng đẹp, eo thon của các đại diện nhan sắc Việt Nam tiết lộ!

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Năm 2014 Kỳ Duyên đăng quan ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Và ngay sau đó điều mà rất nhiều người quan tâm đó là câu chuyện thú vị về nỗ lực giảm tới 14 kg cân nặng để dự thi Hoa hậu.



Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, vào thời điểm giữa năm 2013, cô từng nặng tới 70 kg nhưng với quyết tâm thi và đạt giải tại Hoa hậu Việt Nam mà cô đã tập trung để có được vóc dáng thon thả. Để 'đánh bay' 14 kg cân nặng, Kỳ Duyên đã phải mất tới 1 năm trời kiên trì ăn kiêng lành mạnh và tập luyện.

Bí quyết giảm cân của Kỳ Duyên đó là: hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo. Thời kì giảm cân, cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Về chế độ tập luyện, Kỳ Duyên kiên trì với 3 giờ tập luyện một ngày, chia đều cho sáng và chiều.

Với những ai yêu mến Hoa hậu Kỳ Duyên, chắc hẳn sẽ nhận ra thêm một yếu tố quan trọng giúp cô thành công trong 'chiến dịch giữ dáng đẹp, eo thon' này, đó chính là sự nỗ lực và bền bỉ. Trong những ngày tập trung tại Phú Quốc tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Duyên vẫn chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong số các Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2008 Mai Phương Thúy cũng là một hình mẫu tiêu biểu cho sự 'lột xác' trước và sau khi đăng quang. Trong đó, điều dễ nhận thấy nhất ở Thúy đó chính là cân nặng.



Theo những gì Hoa hậu Việt Nam 2008 chia sẻ, chỉ riêng trong năm 2010, Mai Phương Thúy đã giảm cân thành công tới 10kg. Cụ thể, cô giảm 8kg trong 6 tháng. Sau đó, 6 tháng tiếp theo giảm 2kg. Để có được thành quả này là một quá trình không đơn giản.

Chế độ ăn uống của Mai Phương Thúy luôn theo quy tắc: ăn vừa đủ dinh dưỡng, không để đói nhưng cũng không ăn quá no, ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước mỗi ngày. Về dinh dưỡng thì cô chủ yếu ăn thịt, cá, rau quả, trứng, ít ăn đồ ngọt, đồ béo và không ăn quá nhiều vào buổi tối.
Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng áp dụng chế độ luyện tập bài bản với 3 buổi tập gym/tuần, tập nhảy 3 buổi/tuần.

Hoa hậu Diễm Hương

Không gò ép mình trong các phương pháp ăn kiêng 'khổ ải', Hoa hậu Diễm Hương chọn chế độ ăn phù hợp sở thích, nghĩa là cân bằng những thứ mình thích và việc duy trì vóc dáng. Diễm Hương tiết lộ cô không biết uống sữa, ăn rau, vì thế Hương chọn cách bổ sung vitamin bằng việc uống nhiều nước cam, ăn cải xanh, cải bắp, đậu bắp, khoai tây luộc và nấm linh chi.



Có một thời gian, Hương liên tục là đại diện cho Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc lớn của thế giới. Để có được sự tươi tắn và vóc dáng đáng ngưỡng mộ khi sải bước bên cạnh các Hoa hậu quốc tế khác, Diễm Hương còn áp dụng chế độ ăn không có muối và gia vị trong gần 2 tháng.

Nội dung chế độ ăn giữ dáng này khá đơn giản nhưng đòi hỏi một sự quy củ và đều đặn: ăn chủ yếu là thịt trắng tốt nhất là ức gà, tránh thịt đỏ như thịt bò, 2 lòng trắng trứng gà cho một ngày, ăn đều 3 bữa, mỗi bữa 1/2 chén cơm. Tích cực ăn nhiều trái cây và uống nước lọc, tối thiểu là 2 lít nước mỗi ngày.

Bên cạnh chế độ ăn uống, Diễm Hương cũng rất quan tâm đến việc luyện tập tăng cướng sức khỏe. Cô đều đặn tập gym 2 giờ/ ngày. Tuy vậy, Hương cũng cho hay việc tập luyện không có tác dụng giảm cân hiệu quả mà mục đích chính là để tăng cơ và loại trừ mỡ xấu. Ngoài ra, quá trình đó đôi lúc cũng khiến bản thân người tập luyện cảm thấy mệt mỏi hoặc bị áp lực, đòi hỏi phải kiên định theo đuổi và nỗ lực hết sức mình, vì 'chỉ có quyết tâm mới có thể đạt được mục tiêu'.

Á hậu Hoàng Anh

So với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh cũng đã từng rất chật vật với thân hình mũm mĩm, có thời điểm lên tới 70kg. Với mục tiêu sẽ góp mặt vào cuộc tranh tài nhan sắc lớn nhất quốc gia, Hoàng Anh đã hạ quyết tâm giảm cân. Khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2012, cô chỉ còn khoảng 56kg.



Thậm chí, sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Hoàng Anh vẫn không ngừng luyện tập để giảm thêm cân nặng. Cô từng tiết lộ mình đã giảm tới 6 kg chỉ trong vòng 1 tháng kiên trì với chế độ ăn kiêng và bài tập.

Bí quyết 'thần kỳ' giúp Hoàng Anh tự tin về vóc dáng, thực chất vẫn là những kiến thức đơn giản về chế độ ăn uống và luyện tập. Cụ thể như sau: Thay vì 3 bữa ăn, Hoàng Anh chia thành 6 bữa nhỏ/ ngày, sao cho tổng lượng calo nạp vào khoảng 1.500 calo. Thực đơn một ngày thường bao gồm:

-Bữa sáng: 200g rau cải thìa luộc, 100g ngan luộc và 2 cốc trà tươi.

- Bữa phụ: 1 quả trứng luộc và 100g dưa chuột.

- Bữa trưa: 200g thịt lợn thăn luộc và 200g cải thìa.

- Bữa phụ: 1 quả trứng luộc.

- Bữa phụ: 100g dưa chuột và 1/2 chiếc phô mai.

- Bữa tối: 100g cá rô phi rán và 1 bát canh măng nấu ngan.

Bên cạnh chế độ ăn khắt khe, Hoàng Anh tập thể dục đều đặn mỗi ngày 3 giờ. Để giữ vòng 2 chuẩn, cô gập bụng 100 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét