Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Lời khuyên khi bị sùi mào gà

Sùi mào gà rất dễ lây và khó chữa dứt điểm. Vì thế khi có triệu chứng của sùi mào gà bệnh nhân cần đến gặp bác sỹ ngay để nhận được tư vấn phác đồ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bệnh nhân mắc sùi mào gà cần phải tránh những điều dưới đây:



1. Tuyệt đối không tự ý chữa sùi mào gà tại nhà bằng các phương pháp dân gian hoặc tự ý mua thuốc về điều trị, để tránh tình trạng bệnh nặng thêm hoặc gây ra những biến chứng không mong muốn cho người bệnh.

Có thể bạn quan tâm:
2. Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà cần phải xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý dùng thuốc để tránh nguy hiểm cho thai nhi.

3. Không quan hệ tình dục, trường hợp nếu có thì phải sử dụng bao cao su, không quan hệ tình dục với nhiều bạn tình.

4. Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, thường xuyên thay đồ lót, tránh mặc quần chật, bó sát, đảm bảo vùng kín khô thoáng.

5. Tránh tiếp xúc với những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng cần tránh dùng chung khăn tắm, không ngồi bệt xuống bệ bồn cầu…

Nếu bạn đang cần tìm phòng khám chữa sùi mào gà uy tín hãy đến với Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội . Hiện nay phòng khám đang áp dụng liệu pháp PSO của Mỹ. Đây là phương pháp mới với nhiều ưu điểm như: nhanh chóng, an toàn, trị dứt điểm không tái phát. Nếu bạn có thắc mắc về bệnh sùi mào gà hãy liên hệ với các chuyên gia của phòng khám theo số điện thoại:  043 6866 888 – 1800.6166 ( miễn phí ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét