Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Hạnh phúc nhé người anh yêu

Anh vừa nói chuyện với em gái anh xong em ạ. Hôm nay nó không ngủ sớm được vì nó có chuyện buồn khó nghĩ.

Nó đã kể chuyện của nó cho anh nghe em ạ. Nó nói rằng nó đang có người con trai theo đuổi, nhưng nó không thích người đó, nó cảm thấy phiền phức khi người đó luôn quan tâm đến nó. Nó bảo là nó đang thích một người khác rồi và không dám nói với người đang theo đuổi kia vì sợ người đó sẽ buồn, nó bảo bây giờ nó mệt mỏi lắm, nó ko muốn bận tâm đến người theo đuổi kia một chút nào cả, nhưng vì do trước kia 2 người là bạn bè nó lại sợ nếu nói thẳng ra người kia sẽ buồn và tình bạn sẽ tan vỡ.



Vậy là nó cứ phải chịu đựng sự quan tâm ấy một cách ép buộc, người theo đuổi kia nhắn tin mà nó chẳng có cảm giác gì là muốn trả lời, rủ đi chơi nó cũng tìm đủ cớ để lánh mặt, nhìn thấy nó như vậy anh cũng buồn lắm nhưng cũng chẳng biết phải giúp nó thế nào cả.

Và rồi anh lại nghĩ đến em, đến anh,đến tình yêu anh dành cho em, anh cũng là kẻ đang làm cho em phiền phức, đang quan tâm đến em thái quá, a cứ nghĩ rằng tình cảm chân thành sẽ được đền đáp, nhưng a không nghĩ được rằng em sẽ cảm thấy phiền phức thế nào khi phải miễn cưỡng chấp nhận sự quan tâm ấy.

Anh đã quá ích kỷ, anh chỉ nghĩ cho bản thân của mình mà thôi mà không hề nghĩ đến cảm nhận của em nữa. Nhưng mà nhận ra muộn còn hơn là không em ạ.

Anh xin lỗi vì tất cả nhé, anh đã hiểu anh nên làm gì rồi. Em gái yêu quý của anh cố gắng lên em nhé,em sẽ tìm ra cách tốt nhất để giải quyết mối bận tâm ấy, còn em người anh yi anh sẽ giữ trong lòng như một kỷ niệm đẹp.

Chúc em sẽ sớm tìm được hạnh phúc của đời mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét